วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

forkliftand forkliftthai

forkliftอันดับ1WWW.PCNFORKLIFT.COM
สิ่งสำคัญของการใช้งานforkliftนั้นก็คือไม่ควรกระโดดขึ้นหรือกระโดดลงจากรถยก เมื่อจะขึ้นนั่งบนรถยก ควรใช้มือซ้ายจับราว มือขวาจับเสาหลังคาและเท้าซ้ายเหยียบบันได การนั่งไม่ถูกต้อง อาจเป็นสาเหตุให้ได้รับอันตรายได้ ควรปรับเบาะนั่งให้เหมาะสมกับใช้งานforkliftก่อน จะสตาร์เครื่อง เก็บเครื่องมือหรือชิ้นส่วนที่อยู่บนพื้นที่วางเท้า ที่นั่งคนใช้งานforkliftออกให้หมดให้ปฏิบัติตามกฎจราจร พยายามดูแลสุขภาพตัวเอง โดยไม่ขับรถในขณะที่เหน็ดเหนื่อยมากเกินไปหรือในขณะมึมเมาไม่ขับรถโดยปราศจากหลังคา ขณะใช้งานforkliftในพื้นที่อันตราย ต้องแน่ใจในเรื่องของความปลอดภัย มีหรือไม่ ศึกษาวิธีการใช้เครื่องดับเพลิงและตรวจเช็คเครื่องดับเพลิงอยู่เสมอ ปรับพื้นที่ทำงานให้เรียบ ไม่อนุญาตให้รถยนต์เข้าไปในพื้นที่อันตราย หรือพื้นที่ทำงานของรถยก เมื่อจำเป็นต้องใช้รถยกในถนนสาธารณะ จำเป็นต้องมีอุปกรณ์กั้นเพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่จะเกิดกับคนเดินถนน
forkliftคุณภาพดี
ทางบริษัทของเรามีจัดจำหน่ายforkliftคุณภาพสูงไม่ว่าจะเป็นforkliftมือหนึ่งหรือเป็นมือสองก็ตามทีเพราะัว่าเรามีพนักงานคอยดูแลรักษาและตรวจสอบสภาพของรถยกforklifตลอดเวลานั้นทำให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้า่ก่อนจะถึงมือท่านเราตรวจสอบถึงคุณสมบัติแทบครบทุกด้านโดยเฉพาะเลยไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยในการทำงานหรือจะเป็นความปลอดภัยในการขับขี่คำนึงถึงความปลอดภัยในการจอดรถเราได้การทดสอบการใช้งานเรื่องการวางของทะบซ้อนกันและจดถึงค่าการลดแรงดันไฮดรอลิกในระบบเพื่อจดบันทึกในตารางบำรุงรักษาซึ่งเป็นความปลอดภัยโดยทั่วไปที่ผู้ขับขี่forkliftตรวจเช็ครถยกก่อนติดเครื่องเสมอและบำรุงรักษาเครื่องจักรตามระยะเวลาจะไม่ใช้รถยกจนกว่าจะมีการตรวจสภาพ
forklift


รถโฟล์คลิฟท์สุดไฮเทค!!ราคาถูก ในปัจจุบันนี้กระแสเรื่องการเปิดโรงงานนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมรถโฟล์คลิฟท์ก็เป็นหนึ่งใน สินค้าที่มีความจำเป็นอย่างมากเพราะว่าธุรกิจการขายสินค้าหรือห้างสรรพสินค้านั้นเกิดขึ้นมาเยอะมากขึ้น เพราะว่าห้างสรรพสินค้าก็ต้องมีการจัดสินค้าและเรียงโกวดังก็เลยมีความจำเป็นที่ต้องมาเพื่อพาเครื่องมือ ทุ่นแรงเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมายิ่งขึ้นกว่าเดิม ■การให้อุปกรณ์ทุ่นแรงนั้นเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของที่ถูกผลิตมาเพื่อทุ่นแรงนั้น ก็ต้องเป็นสินค้าที่ผ่านกระบวนการผลิตและทดสอบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้เกิดการใช้เครื่องมือการ ผลิตที่ดีและมีคุณภาพที่สุดการที่จะใช้เครื่องทุนแรงที่ดีนั้นต้องเป็นสินค้าที่ได้รับมาตราฐานสากล เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงานมากที่สุดสินค้าของเราคือรถโฟล์คลิฟท์ที่ได้มาตราฐาน 1992 Link Belt LS-3400 (Long Reach) Excavator Erops 55' Long Reach Boom, 60" 1 1/4 Yard Ditch Bucket 50% Bottom Rebuilt Isuzu Engine Original Isuzu Engine for Parts 9,913 Hrs. Showing on the Meter. The boom & bottom are both in good condition. The engine & pumps both seem strong. The unit tracks fine. There were only a few minor leaks on this unit. This unit has a rebuilt Isuzu engine as well as the original Isuzu engine for parts. $29,000. FOB FL 2003 JCB 506CHL Telescopic Forklift w/ Orops Cab, 42' Reach, 3 - Steer Modes, Tilt Frame Auxiliary Hydraulics, 48" Forks, 6,000 Lb. Capacity & 1,602 Low Hrs. This unit runs & operates very well. All the functions of this forklift work well including all 3 steer modes (crab, all wheel & standard). The engine, pumps, trans., & brakes are all good. This unit is tight & there was no noticeable leaks anywhere on this unit. Priced for a quick sale at $21,000 FOB Central Florida. HYSTER H135XL2 FORKLIFT 10,000 HOURS MACHINE RUNS OUT GOOD NO PROBLEMS 13,000 POUND LIFT SERIAL NUMBER – P006D04906V $12,500.00 FOB GEORGIA Shinko 1-3t

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น